in ,

Spy x Family: Anya Forger bị chỉ trích vì “ép mình trở nên cute”

Người dùng Twitter “Azana (@KaizukaZekrom)” đã tạo nên một làn sóng dư luận sau khi đăng một tweet chỉ trích rằng “Họ buộc Anya Forger phải quá dễ thương” trong anime SPY x FAMILY.

Người dùng Twitter “Azana 🍡 (@KaizukaZekrom)” đã tạo nên một làn sóng dư luận sau khi đăng một tweet chỉ trích rằng “Họ buộc Anya Forger phải quá dễ thương” trong anime SPY x FAMILY.

Bài đăng viết: “Các người có thể ngừng làm cho em ấy dễ thương bằng cách khiến em ấy nói “thú vị” và những từ khác theo cách “dễ thương” không?”. Azana bổ sung thêm: “Điều này khiến tôi phiền lòng một chút. Và điều này không có nghĩa là các nhân vật trẻ em khác cũng như vậy. Hãy để tôi cho các bạn xem một nhân vật nhí vượt trội hơn nhiều (hình ảnh Ushio Okazaki từ Clannad)”. Lời chỉ trích đến từ việc Anya nói “waku waku” để thể hiện cảm xúc.

Và anh ấy nói thêm: “Họ cần ngừng cố gắng làm cho nó có âm thanh bằng cách liên tục có những hành động thái quá như “gah, hii,…” nó lặp đi lặp lại rất nhanh và không tự nhiên chút nào”. Tất nhiên, sau những lời chỉ trích đó là những bình luận nổi bật như: “Công bằng mà nói, Anya chỉ mới năm tuổi”.

“Ý tôi là… khi cô ấy nói“ ワ ク ワ ク (waku waku) ”về cơ bản là hiệu ứng âm thanh của sự phấn khích trong tiếng Nhật, và chính xác vì đây là một bộ anime nên về mặt đó nó chuẩn xác. Cứ đọc mà thưởng thức thôi chứ nếu không thích thì có thể không đọc nữa là được.”

“Tại sao mọi người lại nổi đóa lên vì một đứa trẻ nên cư xử sao cho phải phép. Đâu phải tất cả trẻ em trong anime đều có âm thanh giống như Ushio của Clannad, cũng giống như việc không phải tất cả trẻ em đều có âm thanh giống nhau trong đời thực.”

“Họ không cố gắng gì cả. Cô ấy chỉ dễ thương và đang đưa ra những suy nghĩ của cô ấy. Nếu điều này đã gây khó chịu thì theo tôi bộ truyện này không dành cho bạn.”

Nguồn: datosjam

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Itaewon Class bản Nhật chốt sổ dàn cast với vai nữ chính và nữ phụ

Nana Komatsu và Suda Masaki đã tổ chức đám cưới bí mật