in ,

Nhan sắc xinh đẹp của Ozawa Maju – nữ diễn viên gây sốt qua TikTok

Dạo gần đây, Ozawa Maju gây sốt MXH trở lại nhờ vào những clip tiktok cắt ghép từ bộ phim “Itazura na Kiss” công chiếu năm 1996.

Ozawa Maju sinh năm 1977 (45 tuổi) tại quận Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Năm 1993, khi tròn 15 tuổi, cô gia nhập showbiz với vai diễn đầu tiên. Tính cách hiền lành, vẻ ngoài cực phẩm, sau nhiều năm đóng phim, nữ diễn viên đã có cho mình một sự nghiệp điện ảnh và truyền hình đáng ngưỡng mộ. Dạo gần đây, Ozawa Maju gây sốt MXH trở lại nhờ vào những clip tiktok cắt ghép từ bộ phim “Itazura na Kiss” công chiếu năm 1996, trong đó cô chỉ đóng vai nữ phụ nhưng lại quá đỗi xinh đẹp.
Thời điểm đó, Ozawa được so sánh với những tượng đài nhan sắc xứ Trung và xứ Cảng như Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân nhờ vẻ ngoài sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ cùng chiếc mũi dọc dừa cao ráo. Trên màn ảnh, Ozawa không ngần ngại thử sức với nhiều dạng vai từ chính đến phụ, thiện đến ác, vai tiểu tam, vai phụ,…

Về đời tư, mỹ nhân xứ Phù Tang vào nghề gần 30 năm chưa từng dính đến scandal nào, năm 2014, cô kết hôn với một nha sĩ và có hai bé con đáng yêu.

Những bộ phim tiêu biểu của cô có thể kể đến như: Điệp vụ Tokyo, Itazura na Kiss, X-Cross, Jotei, Ningen-isu, Kamen Rider…

Nguồn: Wikipedia, Lost Bird

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Yên Nhật “bất động” phiên cuối tuần

Trung Quốc “làm căng” khiến nhiều chuyến bay bị hoãn hơn 2 tiếng