in ,

Light novel Hensuki đã kết thúc

Tác giả Tomo Hanama đã thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng light novel Kawaikereba Hentai demo Suki ni Natte Kuremasuka? (Hensuki) của ông đã kết thúc ở tập thứ 14.

Tác giả Tomo Hanama đã thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng light novel “Kawaikereba Hentai demo Suki ni Natte Kuremasuka?” (Hensuki) của ông đã kết thúc ở tập thứ 14, được phát hành ở Nhật vào ngày 1/2.

Câu truyện xoay quanh Keiki Kiryū, một học sinh trung học vô tình tìm thấy bức thư tình gửi cho anh. Để xác định danh tính của người ngưỡng mộ bí mật của mình, được gọi là “Cinderella”. Keiki tiến hành điều tra một số người có thể đã làm bao gồm tiền bối – chủ tịch Câu lạc bộ Thư pháp, Sayuki Tokihara – học sinh lớp dưới của anh, Yuika Koga – bạn cùng lớp của anh, hai người cùng làm quản lý trong thư viện và cô bạn thân của cậu, Mao Nanjō. Tuy nhiên khi Keiki đang cố gắng để khám phá cô gái bí ẩn này là ai, anh phát hiện ra rằng mọi cô gái mà anh ta nghi ngờ đều biến thái và cực kỳ muốn anh ta tham gia vào các trò đồi bại của họ.

Tác giả Hanama ra mắt light novel với phần minh họa của sune vào tháng 1/2017. Light novel đã được chuyển thể thành anime vào tháng 7/2019.

Họa sĩ CHuN (Friendly Land) ra mắt manga chuyển thể từ light novel trên tạp chí Dragon Age vào tháng 1/2017, và đã kết thúc vào tháng 12/2020. NXB Kadokawa đã xuất bản tập 6 và cũng là tập cuối cùng của light novel vào tháng 2/2021.

Nguồn: Otaku media

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Hết thời làm “Vua MXH”, Mark Zuckerberg thừa nhận TikTok khiến Facebook chao đảo

Poster quảng cáo Kimetsu No Yaiba ở ga tàu Tokyo đã kiểm duyệt hình ảnh nhân vật nữ