in , ,

Vietnam Idol 2023 tuyển thí sinh từ Nhật

Fanpage tick xanh Vietnam Idol đã gửi lời kêu gọi đến cộng đồng người Việt tại Nhật, đồng thời công bố cách đăng ký sơ tuyển cực đơn giản.

Vòng sơ loại của Vietnam Idol tại Nhật đang nóng hơn bao giờ hết. Chỉ sau vài ngày thông báo ban tổ chức đã nhận được số lượng lớn hồ sơ đăng ký. Sức nóng của Vietnam Idol đúng là không thể đùa được.

Tuy nhiên, theo ban tổ chức chia sẻ, vẫn còn rất nhiều tài năng ngần ngại chưa đăng ký. Trong đó có 2 lý do chủ yếu, là vẫn bán tin bán nghi Vietnam Idol có thật sự tuyển sinh tận Nhật Bản không? Và cách đăng ký có khó không?

Và ngay hôm qua, trên fanpage tick xanh Vietnam Idol đã gửi lời kêu gọi đến cộng đồng người Việt tại Nhật, đồng thời công bố cách đăng ký sơ tuyển cực đơn giản.

Chỉ cần chuẩn bị một tiết mục thật hay, và đăng tải lên Tiktok (hoặc Facebook). Sau đó vào link điền các thông tin cần thiết là bạn đã có một số báo danh cho mình.

Hãy rủ bạn bè “tài năng” cùng đăng kí để tránh bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng. Biết đâu bạn lại trở thành Idol Tiktok hay xa hơn là Thần tượng Việt Nam thế hệ mới.

Hạn gửi đăng ký: Đến hết 24h ngày 8/6 (Thứ 5)

Chi tiết Đăng ký ở đây:  https://taihen.vn/

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

HOT: Được người Nhật ưa chuộng, vải thiều đầu mùa của Việt Nam cháy hàng tại Lễ hội Yoyogi vừa qua

Vietnam Idol 2023 tại Nhật: Đăng ký là có quà, hỗ trợ vé khứ hồi về Việt Nam ghi hình