in ,

Itaewon Class bản Nhật chốt sổ dàn cast với vai nữ chính và nữ phụ

Chính thức phát sóng vào mỗi thứ Năm hàng tuần vào 21:00 bắt đầu từ tháng 7, “Roppongi Class” – tựa Nhật của bộ phim remake “Itaewon Class” đã công bố hai diễn viên đảm nhận vai nữ chính và nữ phụ.

Cuối cùng, trước khi chính thức phát sóng vào mỗi thứ Năm hàng tuần vào 21:00 bắt đầu từ tháng 7, “Roppongi Class” – tựa Nhật của bộ phim remake “Itaewon Class” đã công bố hai diễn viên đảm nhận vai nữ chính và nữ phụ.

Vai diễn nữ phụ Oh Soo-Ah sẽ do nữ diễn viên Araki Yuko thủ vai, mang tên Kusunori Yuka. Cô là mối tình đầu, bạn thân và là bạn cùng lớp của nam chính Miyabe. Sau này khi lớn lên, cô lại vào làm việc cho Nagaya Holdings – kẻ thù của Miyabe. Đảm nhận một vai diễn đầy mâu thuẫn, nữ diễn viên cho biết cô rất vui nhưng cũng cảm nhận được áp lực khi đồng ý tham gia dự án này.

Và cuối cùng, cô gái ‘thiên tài’ với IQ 162 Jo Yi Seo bản Nhật sẽ do nữ diễn viên Hirate Yurina đảm nhận, mang tên Asamiya Aoi. Giống như bản Hàn, Aoi là một nữ sinh cá tính, tài năng, đôi khi cũng hơi ích kỉ, là một influencer nổi tiếng với lượng người theo dõi lên đến hàng trăm nghìn trên mạng xã hội. Cô gặp nam chính Miyabe, phải lòng anh và quyết định trở thành quản lí của quán ăn “Nidaime Miyabe”, giúp đỡ anh trên con đường đấu tranh với Nagaya Holdings và tìm lại công lý.

Nguồn: Natalie

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Số lượng Girls Bar Việt đang trên đà tăng mạnh, báo Nhật nói gì?

Spy x Family: Anya Forger bị chỉ trích vì “ép mình trở nên cute”