in ,

Nana Komatsu và Suda Masaki đã tổ chức đám cưới bí mật

Theo tờ Josei Seven đưa tin, một ‘người qua đường’ đã bắt gặp Nana Komatsu và Suda Masaki trong một hôn lễ ấm cúng chỉ gồm khoảng 20 người, cùng mặc trang phục truyền thống.

Như TAIHEN đã từng đưa tin vào khoảng tháng 3 vừa qua, cặp đôi Nana và Suda đã được thông báo mắc Covid 19, điều này gây nên lo lắng cho chú rể Suda vì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến đám cưới mà anh muốn tổ chức cho cô dâu của mình ở Hokkaido. Tuy nhiên, rất may mắn là hai người đã hồi phục và một hôn lễ ấm cúng đã được diễn ra vào tháng 4.

Theo tờ Josei Seven đưa tin, một ‘người qua đường’ đã bắt gặp Nana Komatsu và Suda Masaki trong một hôn lễ ấm cúng chỉ gồm khoảng 20 người, cùng mặc trang phục truyền thống, mọi người đều rất vui vẻ trò chuyện với nhau. Nana thì rất xinh đẹp trong bộ kimono trắng dành cho cô dâu – Shiromuku. Suda đã trình diễn bài hát ‘Niji’ (Cầu vồng) của chính anh để tặng cho vợ mới cưới của mình.

Nana Komatsu và Suda Masaki đã cùng hợp tác với nhau trong 3 bộ phim và một số quảng cáo, tin đồn hẹn hò của hai người bắt đầu xuất hiện từ khoảng năm 2019, và đến ngày 15/11/2021, Nana đã viết thư tay đăng lên tài khoản Instagram để thông báo về việc cặp đôi này về chung một nhà.

Nguồn: Josei Seven

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Spy x Family: Anya Forger bị chỉ trích vì “ép mình trở nên cute”

Nhật Bản thâm hụt ngân sách, nợ công dài hạn vượt 1 triệu tỷ yên