in ,

Anime “Overflow” có khả năng sẽ ra mắt Season 2

Chuyện ra mắt Season 2 của Ero Anime này lại một lần nữa nóng lên sau một đoạn tweet đăng bức hình trong Cap lên Twitter.

“Overflow” là một trong những Ero Anime nổi tiếng nhất cho đến thời điểm hiện tại (nhìn hình cũng có thể nhận ra) và cũng là một trong những tác phẩm cùng thể loại sở hữu điểm số cao nhất trên nền tảng MyAnimeList. Kể từ khi ra mắt thành công vào đầu năm 2020, Fan luôn đặt câu hỏi rằng, “Bao giờ có Season 2?”

Chuyện ra mắt Season 2 của Ero Anime này lại một lần nữa nóng lên sau một đoạn tweet đăng bức hình trong Cap lên Twitter. Đây là bức hình rất quen thuộc với những Fan hay theo dõi “Overflow” và nhiều người cho rằng nó là Fan-art.

Thực chất, đây là hình ảnh chính thức đến từ Studio Suiseisha, đại diện sản xuất Season 1 của Ero Anime này, chứ không phải Fan-art. Phiên bản Manga của tác phẩm vẫn ra mắt hàng tháng cho đến nay và chưa xuất hiện cảnh Anime nói trên nhưng nó được chính họa sĩ “Overflow” xác nhận có tính khả thi của Season 2.

Họa sĩ Kazapi (かざぴー) cho biết đó là một cảnh được định sẵn và đang trong quá trình sản xuất, được gọi là “EX Cuts”.

“Chúng tôi đang kiểm thử một câu chuyện trên nền tảng về giáo viên. Các yếu tố liên quan đến Ayane cùng Kotone vẫn sẽ được áp dụng (…) Cho đến hiện tại, bản thảo vẫn đang được soạn.”

Nhiều khả năng Season 2 của Anime “Overflow” sẽ được ra mắt trong tương lai hoặc sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nhưng vẫn sẽ dựa trên 2 nhân vật chính Ayane cùng Kotone.

Nguồn: Suiseisha

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

62 Points
Upvote Downvote

Liệu SmartGlass có kì diệu như trong Conan với chip AR2 Gen 1 thế hệ mới?

Danh sách công ty được yêu thích của kỳ tuyển sinh sớm sinh viên ra trường năm 2024