in

Nhật Bản: Kỷ luật, đuổi việc nữ giáo viên quan hệ với nam sinh 15 tuổi tại nhà riêng

Hội đồng giáo dục Tokyo đã kỷ luật, sa thải một giáo viên nữ dạy tại một trường trung học (32 tuổi) do có hành vi quá giới hạn với trẻ vị thành niên.

Vừa qua, Hội đồng giáo dục Tokyo đã kỷ luật, sa thải một giáo viên nữ dạy tại một trường trung học (32 tuổi) do có hành vi quá giới hạn với trẻ vị thành niên, hơn nữa còn là học sinh của mình.

Câu chuyện diễn ra vào kì nghỉ xuân 2 năm trước, nữ giáo viên này gọi cậu học sinh đến nhà chơi. Nhưng vì cảm thấy cậu học sinh này có chút “tình cảm” với mình, chỉ là chưa bộc bạch, vì thế lần đầu cô đã hẹn gặp ở bên ngoài.

Có điều sau một hồi nói chuyện, khoảng 5 giờ chiều hai cô trò đã vào nhà tiếp tục tâm sự. Cuộc tâm sự kéo dài đến nỗi cậu học sinh ở lại qua đêm. Và 2 cô trò đã “quan hệ” với nhau. Khi thực hiện hành vi thiếu niên mới 15 tuổi.

Sau khi xảy ra vụ việc, câu chuyện vẫn được giữ kín cho đến 2 năm sau, không rõ nguyên nhân tại sao nó bị bại lộ. Khi thấy cảnh sát đến nhà mình, nữ giáo viên mới nhớ ra lỗi lầm của mình 2 năm trước. Cảnh sát và hội đồng giáo dục Tokyo đã đưa ra quyết định kỷ luật, cho thôi việc cô giáo vào ngày 25/10 năm ngoái.

Đứng trước hội đồng giáo dục Tokyo nữ giáo viên thú tội: “Làm chuyện ấy với học sinh là hành vi làm mất hết uy tín của người giáo viên, tôi ân hận vô cùng. Ngay cả khi học sinh rất thích tôi đi chăng nữa, cũng không nên vượt quá giới hạn.”

Nguồn: Yahoo JP via Taihen

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Corona: Số cả nhiễm ở Nhật giảm hơn 50% so với đỉnh, chính phủ kêu gọi tiếp tục cảnh giác

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đến Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân