in ,

Tác giả My Dress-up Darling đã khóc sau khi xem anime chuyển thể

“Khi vẽ manga này, tôi đã cố gắng để Wakana và Marin trở thành nguồn cảm hứng cho các cosplayer hay những độc giả tiếp tục theo đuổi sở thích của họ.”

Dạo gần đây, bộ manga “My Dress-up Darling” thuộc thể loại “rom-com” của Shinichi Fukuda đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ trong mùa này. Studio CloverWorks đã chuyển thể bộ manga xuất sắc đến nỗi nó còn có thể khiến tác giả của bộ truyện xúc động phải bật khóc vì phấn khích.

Sau sự nổi tiếng của bộ anime và sự gia tăng doanh số bán các bản manga, Comic Natalie gần đây đã đăng một cuộc phỏng vấn với Shinchi Fukuda. Cô được hỏi làm thế nào mà cô nảy ra ý tưởng kết hợp một câu chuyện tình yêu tuổi teen với hai sở thích khác nhau là búp bê Hina và cosplay.

Shinichi đã trả lời rằng: “Trước đây, khi nói chuyện với một cosplayer, tôi nghe nói rằng bạn trai hoặc chồng của cô ấy từng nói: “Tôi muốn em bỏ cosplay. Nếu em không bỏ, tôi sẽ chia tay với em”. Tôi biết được rằng nhiều người muốn tiếp tục làm những gì họ thích rồi lại từ bỏ và tôi ghét điều đó. Vì vậy, khi vẽ manga này, tôi đã cố gắng để Wakana và Marin trở thành nguồn cảm hứng cho các cosplayer hay những độc giả tiếp tục theo đuổi sở thích của họ.”

Khi được hỏi về phản ứng của cô ấy khi biết rằng “My Dress-up Darling” sẽ được chuyển thể thành anime, cô ấy trả lời: “Tôi đã nghĩ điều đó sẽ không bao giờ xảy đến với tôi vậy nên tôi chưa một lần tin rằng nó sẽ thành sự thật. Tôi cứ nghĩ rằng nếu họ quyết định làm một series anime, tôi sẽ khóc nhiều hơn là hạnh phúc, nhưng trong thâm tâm tôi, tôi vẫn nghĩ rằng nó sẽ không xảy ra đâu, nên khi họ đột nhiên nói với tôi về nó, tôi như “đứng hình” và không thể làm gì được.”

Trong cuộc phỏng vấn, cô nói rằng đã xem 2 tập đầu tiên của anime và mọi thứ đều tốt đến mức cô ấy đã khóc vì phấn khích. Shinichi đã xem đi xem lại các tập phim trong suốt 13 tiếng đồng hồ. Cô ấy nói rằng: “Với tư cách là một họa sĩ manga, tôi nghĩ rằng cuộc đời mình chưa bao giờ hạnh phúc đến thế. Cảm giác thật tuyệt vời khi thấy manga của chính mình chuyển động và nhân vật trò chuyện được”, Shinichi nhận xét.

Bộ manga “My Dress-up Darling” được viết và vẽ bởi Shinichi Fukuda, được xuất bản vào tháng 1 năm 2018 trên tạp chí Square Enix’s Young Gangan. Anime là do Studio CloverWorks đã chuyển thể và series sẽ có 12 tập.

Nguồn: animesenpai

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

SPYxFAMILY tung ảnh mặt trái nhà Forger, anime sẽ có 2 phần

Nhật Bản: Các trường tiếng gặp khó khăn khi du học sinh không thể nhập cảnh