in ,

Rakuten Mobile thay đổi CEO với mục tiêu vươn tầm thế giới

Rakuten tiết lộ kế hoạch mở rộng nền tảng trên khắp thế giới hoặc sẽ là lãng phí nếu chỉ giữ nó ở Nhật Bản.

Rakuten Mobile ngày 25/2 đã ra thông báo quyết định thay đổi giám đốc đại diện và hệ thống vận hành mới. Ông Tarek Amin (hiện là Phó chủ tịch kiêm CTO) sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc đại diện kiêm Giám đốc điều hành và ông Shunsuke Yazawa (hiện là Phó chủ tịch) sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc đại diện kiêm chủ tịch.

Hệ thống thực thi mới sẽ được triển khai vào ngày 30 tháng 3. Ông Amin hiện là phó chủ tịch kiêm CTO và ông Yazawa là phó chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện. Ông Yoshihisa Yamada, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, dự kiến ​​sẽ đảm nhiệm chức vụ cố vấn cho Tập đoàn Rakuten.

Khi đến Nhật Bản, Giám đốc điều hành mới cho biết ông rất ngạc nhiên về cơ cấu chi phí điện thoại di động ở Nhật Bản, nói rằng sự gia nhập của Rakuten Mobile đã giảm 60% phí điện thoại di động và đạt được 96% phủ sóng toàn quốc với chỉ hơn hai năm. Ngoài ra ông đã cho thấy một chiến lược để đẩy nhanh việc triển khai và củng cố hơn nữa vị thế của nó như một nhà lãnh đạo giá trị.

Ngoài ra, họ đã tiết lộ kế hoạch mở rộng nền tảng trên khắp thế giới, điều này cho biết sẽ lãng phí nếu chỉ giữ nó ở Nhật Bản và tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty như cung cấp Rakuten Link cho các tập đoàn.

Nguồn: Mobilelaby

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Osaka: Bắt thực tập sinh Việt Nam buôn chất cấm giấu trong bưu kiện hạt cà phê

Nhật Bản: Nhiều doanh nghiệp taxi xem xét sửa đổi giá cước nếu xăng dầu không hạ nhiệt