in ,

Anime toàn meme “Bocchi the Rock!” bứt phá về độ nổi tiếng trong thời gian ngắn

Anime Trending công bố Top 10 của tuần trước và ‘Bocchi the Rock!’ nhảy vọt lên vị trí thứ 2 so với ‘Chainsaw Man’ cùng với ‘Spy x Family’, ‘My Hero Academia’ và ‘Bleach’.

Anime Trending công bố Top 10 xuất sắc nhất tuần vừa qua và “Bocchi the Rock!” đã vọt lên vị trí thứ 2 vượt qua các “Chainsaw Man” cùng “Spy x Family”, “My Hero Academia” và “Bleach”.

Đáng chú ý hơn khi đây là BXH Fan bầu cử vậy nên một Anime được cho là tầm giữa như “Bocchi the Rock!” vươn lên Top 2 là thành tích vô cùng đáng ghi nhận.

Câu chuyện nói về Hitori Gotoh, “Bocchi-chan”, là một cô gái hướng nội và luôn nhút nhát với mọi người đến nỗi cô bé luôn bắt đầu cuộc trò chuyện của mình bằng “Ah …” Trong những năm cấp hai, cô bắt đầu chơi guitar và muốn tham gia một ban nhạc vì nghĩ rằng đó có thể là cơ hội để ngay cả một người nhút nhát như cô cũng có thể tỏa sáng. Nhưng vì không có bạn bè nên Bocchi-chan đã phải tự mình luyện tập guitar 6 tiếng mỗi ngày. Kể từ rất nhiều điều thú vị ập đến với cô bé này.

Kể từ khi ra mắt đến nay, “Bocchi the Rock!” dần dần nhận được sự yêu quý đặc biệt của cộng đồng Anime thế giới. Vô số Meme, Parody,… được sáng tạo theo nhiều cách. Không chỉ là nguồn Meme vô hạn, bản thân tác phẩm này cũng là một “Hidden Gem” quý giá của mùa (dùng để đánh giá những tác phẩm rất hay nhưng ít người biết đến). Nội dung, âm thanh, Animation, cách kể chuyện đều được đánh giá vào hạng hàng đầu của mùa Anime này.

Fan Nhật Bản cũng đã bắt đầu để ý và đánh giá cao tác phẩm này của Cloverworks. Đa số đều cho rằng, có thể họ đang bỏ lỡ một trong những tác phẩm xuất sắc nhất năm trong thời điểm rất nhiều bom tấn cùng tụ về khoảng thời gian 3 tháng cuối cùng của năm 2022.

Nguồn: Yaraon!, Anime Trending!, Anime Corner

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Tổng thu nhập quốc nội GDP của Nhật lần đầu tăng trưởng âm 1,2%/năm do nhập khẩu tăng mạnh

Tokyo: Tăng giá cước taxi lần đầu tiên sau 15 năm do lạm phát