in ,

Nước mắm Chin-su mang tinh túy mâm cơm Việt phá đảo hội chợ thực phẩm lớn nhất Châu Á tại Nhật

Sự kiện thực phẩm quốc tế Nhật Bản – Foodex Japan là một trong những hội chợ quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á.

Sự kiện thực phẩm quốc tế Nhật Bản – Foodex Japan là một trong những hội chợ quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á.

Nhằm giới thiệu và tôn vinh ẩm thực Việt Nam ra thế giới, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã cho ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su của tập đoàn trong đó nổi bật là sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông.

Sự xuất hiện của nước mắm – gia vị đặc trưng của ẩm thực Việt, tinh túy trong mâm cơm của mọi gia đình Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Lần đầu nếm thử nước mắm tại gian hàng, anh Seizo Kuroda cho biết anh thấy nước mắm có mùi vị rất đặc trưng. “Nó mặn nhưng không gắt, thậm chí tôi còn cảm nhận được vị ngọt hậu rất đặc biệt và tinh tế, chấm cùng với món ăn thì vị ngon thực sự làm tôi ngạc nhiên. Tôi từng thấy một người Nhật ăn mì soba với nước mắm trên YouTube. Lúc ấy tôi nghĩ đây là một sự kết hợp kỳ cục nhưng sau hôm nay, có lẽ tôi cũng sẽ thử làm vậy. Đó sẽ là một trải nghiệm khá thú vị.”

Bên cạnh hương vị, thiết kế bao bì sang trọng cũng là yếu tố giúp sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông ghi điểm với nhiều khách tham quan triển lãm.

“Không có nhiều sản phẩm gia vị được đóng gói trong một chai thủy tinh như thế này, nhìn rất cao cấp và khác biệt. Thật ra ban đầu tôi nghĩ đây là một sản phẩm rượu”, cô Uchida Tsuju cho hay.

Nguồn: báo Nhân Dân

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

“Việt Nam có sản lượng nông sản lớn nhưng không đủ chất lượng để xuất khẩu?”

Công ty top trong ngành nhân sự của Nhật vừa ký hợp đồng với 2 trường lớn ở Hà Nội đào tạo nhân sự