in ,

Nhật Bản: Toàn bộ 64 trận đấu World Cup 2022 sẽ được phát sóng miễn phí

Lần đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản, nền tảng ABEMA sẽ có thể xem miễn phí toàn bộ 64 trận đấu, bao gồm cả vòng loại và các trận đấu được tổ chức tại các địa điểm khác nhau.

Vòng chung kết giải đấu World Cup 2022 sẽ được tổ chức ở Qatar với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá quốc gia, thu hút sự chú ý và theo dõi hơn 3,5 tỉ người trên thế giới. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 11. Trận chung kết sẽ là ngày 18 tháng 12 năm 2022. Hiện tại, giải đấu vòng loại đang được diễn ra và tới đây 29/3 Việt Nam sẽ đấu với Nhật Bản ở tỉnh Saitama trong vòng loại bảng B.

Lần đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản, nền tảng ABEMA sẽ có thể xem miễn phí toàn bộ 64 trận đấu, bao gồm cả vòng loại và các trận đấu được tổ chức tại các địa điểm khác nhau. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn xem những góc máy và những phân cảnh nổi bật với chất lượng Full HD.

Nền tảng ABEMA có thể dùng trên các thiết bị như smartphone, PC, máy tính bảng, Nitendo Switch và TV.

ABEMA trước đây được gọi là AbemaTV, là một nền tảng truyền hình trực tuyến internet TV được quản lí bởi công ty riêng có tên là AbemaTV, được đầu tư bởi CyberAgent, Inc. và TV Asahi Corporation.

Nguồn : Abema Time

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Du học sinh Việt Nam được tặng bằng khen vì ngăn chặn lừa đảo tại combini

Saitama: Thanh niên Việt Nam bị bắt giữ vì hành vi cướp giật lúc 2h đêm