Sự cố mất tín hiệu bắt đầu khoảng 7h50p sáng ngày 17/12, ở khu vực phía tây của Nhật Bản khi mà việc sử dụng các phương tiện liên lạc như email hay gọi mạng data trở lên khó khăn. Đến 11h36p cùng ngày, Docomo thông báo người dùng có thể khắc khục lỗi mất kết nối tín hiệu internet bằng cách khởi động lại điện thoại của mình hoặc bật tắt lại chế độ data.
Mặt khác, các cuộc gọi thoại vẫn không bị ảnh hưởng nên có thể thực hiện cuộc gọi bình thường. Tuy vậy, sự cố này cũng khiến cho người dùng cảm thấy bất tiện và không hài lòng buộc Docomo phải đứng ra xin lỗi các khách hàng của mình.
Nguồn: yahoo