in ,

Gạo Việt vượt 450 tiêu chuẩn để bày bán ở siêu thị Nhật

Đây cũng là thành công lớn khi một thương hiệu gạo nội địa được xuất khẩu thành công vào thị trường cực kỳ khó tính như Nhật Bản.

Ngày 30/6, tại Tokyo, dưới sự chứng kiến của Đại sứ quán Việt Nam, Tập đoàn Tân Long, ngân hàng Kiraboshi, đơn vị nhập khẩu SunTommy và nhà phân phối Spice House đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm gạo A An chính thức được bày bán trong các hệ thống siêu thị Nhật Bản.

Trước đó, Tập đoàn Tân Long (chủ sở hữu thương hiệu gạo A An) đã xuất khẩu thành công lô hàng gạo ST25 mang thương hiệu A An vào Nhật sau khi vượt qua quy trình kiểm nghiệm vô cùng khắt khe đối với hơn 450 chỉ tiêu.

Đây cũng là thành công lớn khi một thương hiệu gạo nội địa được xuất khẩu thành công vào thị trường cực kỳ khó tính như Nhật Bản. Sự kiện là niềm tự hào vô cùng lớn không chỉ của thương hiệu gạo A An mà còn là của nền nông nghiệp Việt Nam, khi đã nâng tầm gạo đặc sản Việt Nam, góp phần hội nhập sâu rộng vào chuỗi nông sản toàn cầu, nâng cao giá trị và đáp ứng xu thế phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững.

Nguồn : Báo Mới

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Hàng Việt Nam ngày càng được đón nhận tại Nhật Bản

Mạng au, UQ, POVO đều không dùng được, bảo trì hay sự cố?