in ,

Bí kíp của chuyên gia Nhật để cải thiện tình trạng dị ứng phấn hoa

Các loại thực phẩm ít carbohydrate, an toàn cho những người đang thực hiện chế độ ăn ít carbohydrate và có tác dụng giúp cải thiện và làm giảm triệu chứng của dị ứng phấn hoa.

Dị ứng phấn hoa trong mùa này chắc hẳn làm nhiều người khốn khổ. Vì vậy, lần này, chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các loại thực phẩm ít carbohydrate, an toàn cho những người đang thực hiện chế độ ăn ít carbohydrate, và có tác dụng giúp cải thiện và làm giảm triệu chứng của dị ứng phấn hoa.

Sau đây là danh sách cụ thể:

1. Sữa chua
Cải thiện môi trường ruột là bước đầu tiên trong việc tăng cường khả năng miễn dịch và làm giảm các triệu chứng dị ứng. Sữa chua là một thực phẩm điển hình có thể có tác dụng hữu ích.

2. Chocolate (với hàm lượng cacao lớn)

Hạt ca cao chứa polyphenol ca cao, có hoạt tính chống oxy hóa cao, giúp cải thiện tình trạng dị ứng do phấn hoa gây ra. Sôcôla cacao cao bán sẵn trên thị trường, chứa 70% cacao trở lên, là một loại thực phẩm được khuyến nghị nên dùng.
3. Đậu (natto, miso)
Đậu tương lên men như natto và miso cũng có chức năng tăng số lượng vi khuẩn tốt trong đường ruột. Khi kết hợp với những thực phẩm chứa nhiều vi khuẩn tốt như sữa chua, nó có thể mang lại hiệu quả cải thiện môi trường đường ruột và ngăn chặn các triệu chứng dị ứng làm tắc nghẽn các chất độc hại trong thành ruột.
4. Súp lơ xanh
Súp lơ xanh giàu vitamin C, E, B1, B2,… chứa nhiều anthocyanin, một loại polyphenol giúp cải thiện các triệu chứng do phấn hoa gây ra.
5. Trà ngọt
Người ta nói rằng chất polyphenol trong trà ngọt, có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sổ mũi, hắt hơi và ngứa mắt.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Gỡ bỏ hoàn toàn tình trạng đặc biệt trên toàn quốc, khởi động lại GoTo Travel

Oxford (Anh): Nghiên cứu cho thấy virus Covid-19 gây ảnh hưởng cấu trúc não