in ,

Yamoto, Sagawa Epress sẽ tăng giá từ tháng 4/2023

Yamato Transport Co., Ltd., công ty chuyển phát bưu kiện lớn nhất, đã thông báo rằng từ 3/4 họ sẽ tăng giá cước cơ bản trung bình 10% đối với dịch vụ chuyển phát tận nhà cho các cá nhân.

Yamato Transport Co., Ltd., công ty chuyển phát bưu kiện lớn nhất, đã thông báo rằng từ 3/4 họ sẽ tăng giá cước cơ bản trung bình 10% đối với dịch vụ chuyển phát tận nhà cho các cá nhân. Đây là lần tăng giá đầu tiên sau 5 năm rưỡi và công ty cũng cho biết họ có kế hoạch xem xét lại giá vé hàng năm do chi phí nhiên liệu và nhân công tiếp tục tăng.

Sagawa Express cũng đã thông báo tăng giá khoảng 8% từ ngày 1 tháng 4, Sagawa Express sẽ tăng giá dịch vụ chuyển phát nhanh, chẳng hạn như Hikyaku Express. Phí gửi cỡ 60 trong Kanto sẽ là ¥850, tăng ¥80 so với ¥770 hiện tại. Ngoài ra, nếu cùng một kích cỡ được gửi từ Kanto đến Kansai, 880 yên hiện tại sẽ là 970 yên, tăng 90 yên (5 kích cỡ đến 160 sẽ tăng từ 90 đến 162 yên).

Lý do tăng giá bao gồm tăng giá năng lượng, cơ sở vật chất, phương tiện, v.v., tăng chi phí lao động và cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên và các công ty đối tác để đối phó với vấn đề 24 năm trong lĩnh vực hậu cần.

Nguồn: Nikkei

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Những thay đổi có hiệu lực từ 4/2023: Tăng trợ cấp thai sản, tăng phí khám với thẻ bảo hiểm ý tế cũ

Nhật Bản ưu ái cho người Việt sang Nhật ngành điều dưỡng, hộ lý năm 2023