in , ,

Vụ người Việt Nam bị sát hại ở Osaka: Đã bắt được nghi phạm, chính là người đàn ông Nhật Bản

Cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ nghi phạm, chính là người đàn ông Nhật sống ở tầng 2 của tiệm cơm.

Hôm nay ngày 6/4, cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ nghi phạm, chính là người đàn ông Nhật sống ở tầng 2 của tiệm cơm. Toshiie Yamaguchi (59 tuổi), nhân viên văn phòng ở Yodogawa Osaka, tình nghi 3 tội danh gồm: giết người – cướp tài sản và bỏ xác.

Theo khám nghiệm tử thi ngày 5/4, thời điểm tử vong của nạn nhân được ước tính vào khoảng 9h ngày 3/4. Nguyên nhân cái chết được cho là do bị siết cổ đến chết.

Cảnh sát ngay lập tức nghi ngờ Yamaguchi có liên quan, do hắn là kẻ xuất hiện cùng nạn nhân cuối cùng, cũng như thi thể nằm ở ngay trong phòng hắn, nên đã điều tra theo hướng này.

Rút cục, Yamaguchi đã thừa nhận cáo buộc. Nghi phạm nói: “Vì tôi đang khó khăn về tiền bạc, ý định chỉ mượn tiền của cô gái thôi. Nhưng vì lúc đó cô ta đã hét lên, nên mới xảy ra việc giết người.”

Theo điều tra, diễn biến của sự việc như sau:
Sáng 3/4, Yamaguchi đã tới tiệm cơm và rủ Quyên đến phòng riêng (việc này được ghi lại bởi camera). Sau đó hắn đã s.iết cổ cô gái đến chết. Thi thể cô gái được cho vào một túi lớn rồi dùng băng dính buộc chặt lại.

Đến tối 3/4, nhận được tin báo, cảnh sát đến căn nhà kiểm tra, phát hiện Yamaguchi đang trong tình trạng nguy kịch với vết cắt đầy máu ở cổ. Lúc này do chưa có báo án về cô gái VN, cảnh sát đã không soát kỹ căn phòng, mà chỉ đưa tên Yamaguchi đi cấp cứu. Mãi đến 4/4 mới phát hiện thi t.hể cô gái đáng thương.

Hiện cảnh sát chưa cho biết nguyên nhân vì sao tên này lại “nguy kịch với vết cứa ở cổ”. Nhưng theo tình tiết công bố hôm 4/4, tên sát nhân đã tự đâm mình.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản mở lại “GoTo Travel” dưới tên mới “Waku Waku”, người Nhật phản đối mạnh mẽ

Giá xe ô tô cũ ở Nhật giảm do không xuất được sang Nga