in ,

Tokyo: Xét nghiệm miễn phí HIV- Giang mai không cần đặt trước

Vào tháng 9 và 11 tới, tại Tokyo sẽ lại tổ chức buổi xét nghiệm HIV và giang mai miễn phí ẩn danh dành cho các bạn có nhu cầu.

* Đây là thông tin từ Dự án nghiên cứu tăng cường tiếp cận dịch vụ xét nghiệm HIV dành cho người nước ngoài tại Nhật (trường ĐH Kyorin), hỗ trợ bởi team TAIHEN

Vào tháng 9 và 11 tới, tại Tokyo sẽ lại tổ chức buổi xét nghiệm HIV và giang mai miễn phí ẩn danh dành cho các bạn có nhu cầu. Chương trình không yêu cầu đặt chỗ trước và kết quả sẽ được trả liền trong ngày (giới hạn 70 người).

-Thời gian: T6 2/9 và 4/11

Xét nghiệm:16:00 -19:00

Trả kết quả: 17:00-20:00

-Địa điểm:

Trung tâm học tập, đời sống quận Minato

3-16-3 Shinbashi, Minato ku

Ga gần nhất: JR Shinbashi (cửa Torimaru đi bộ 3 phút)

HIV và giang mai đều là các bệnh xã hội lây nhiễm phổ biến qua đường tình dục. Nếu thuộc nhóm có nguy cơ cao, bạn và bạn tình nên đi xét nghiệm sớm, kể cả khi không có triệu chứng để bảo vệ bản thân mình và những người xung quanh:

1. Có quan hệ tình dục (QHTD) qua đường hậu môn hoặc âm đạo mà không dùng BCS với người không phải vợ/chồng của bạn, người có quan hệ đồng tính.

2. Có QHTD không an toàn (không dùng BCS hoặc sử dụng BCS không đúng cách) với người tiêm chích ma túy, hoặc với người có QHTD với nhiều người khác.

3. Với bệnh HIV: Có tiêm chích ma túy và dùng chung kim tiêm với người khác.

Biên tập: Team TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Corona 23/8: Nhật Bản ghi nhận số ca tử vong kỷ lục trong 24h qua, xếp thứ 2 thế giới

Apple Watch giảm giá đến 1man yên tại Bic Camera