in ,

Starbucks Japan ra mắt vị dưa lưới với thông điệp “tự tin khoe cá tính”

Starbucks đón mùa hè năm nay cùng “The Melon of Melon Frappuccino”, bạn có thể tận hưởng cảm giác dưa lưới choáng ngợp.

Starbucks đón mùa hè năm nay cùng “The Melon of Melon Frappuccino”, bạn có thể tận hưởng cảm giác dưa lưới choáng ngợp với thành phần dưa lưới nhiều hơn.

Trong mùa hè đầy sôi động này, Starbucks đã phủ một màu xanh lá cây tươi sáng lên menu của mình, giúp nâng cao tâm trạng tích cực của bạn với thông điệp mỗi người nên coi trọng cá tính riêng (màu sắc cá nhân) và bắt đầu mùa hè này theo cách riêng của mình “tự tin khoe cá tính”.

Thời gian: từ 12/4/2023~

Nguồn: Starbucks

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

GIFU: Số lượng người nước ngoài tăng cao kỷ lục, đa số là người Việt Nam

Dành cho team yêu màu hồng ghét sự giả dối: McDonald’s phiên bản Sakura