in ,

Siêu thị Costco mở thêm chi nhánh ở thành phố Kameyama, tỉnh Mie

Đây sẽ là cửa hàng đầu tiên được mở tại tỉnh Mie và là cửa hàng thứ tư tại Tokai.

Costco là một hệ thống siêu thị khá nổi tiếng tại Mỹ mà rất nhiều người biết đến. Hệ thống siêu thị Costco này đã xuất hiện tại Nhật Bản với những món đồ sỉ nhưng có mức giá rất thấp. Nhiều người ưa chuộng mua hàng tại đây với những món đồ chất lượng và có thể tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm cho mình.

Vào ngày 18, siêu thị Costco thông báo sẽ mở thêm chi nhánh gần giao lộ Kameyama (IC) trên đường cao tốc Higashi Meihan ở thành phố Kameyama, tỉnh Mie.

Nếu được thành lập, đây sẽ là cửa hàng đầu tiên được mở tại tỉnh Mie. Và là cửa hàng thứ tư tại Tokai, sau Tokoname ở tỉnh Aichi, Hashima ở tỉnh Gifu và Moriyama ở thành phố Nagoya.

Công ty đã đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng trong nước lên 60 cửa hàng vào năm 2030 và đang tiến hành đàm phán với các chủ đất để mở cửa hàng tại Thành phố Kameyama.

Costco đã mở các cửa hàng ở Châu Âu, Hoa Kỳ và các nước Châu Á khác và đang nhận được sự yêu thích của những người tiêu dùng mua hàng số lượng lớn.

Để sử dụng, bạn cần phải trả phí thành viên hàng năm (4840 yên bao gồm thuế cho thành viên cá nhân) và đăng ký làm thành viên.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Corona 20/2: 71.424 ca, giảm gần 6.000 ca sau 7 ngày, tỉ lệ tiêm mũi 3 đạt 12.6%

Số người mắc cúm mùa Influenza ở Nhật giảm mạnh 2 năm liên tiếp