in ,

PayPay: Bảo hiểm Corona chỉ từ 500 yên, dương tính được hỗ trợ ngay 5 man

Số lượt đăng kí bảo hiểm Corona thanh toán qua PayPay đã vượt quá 200.000 người chỉ sau gần 3 tháng.

App thanh toán PayPay Nhật Bản vừa tung gói bảo hiểm 「コロナ見舞金」 từ giữa tháng 12 năm ngoái, với mức phí dao động từ 500 yên (thời hạn bảo hiểm 3 tháng) đến 2000 yên (1 năm). Trong trường hợp dương tính với virus Corona, bạn sẽ nhận được 50.000 yên tiền bảo hiểm. Số lượt đăng kí đã vượt quá 200.000 người chỉ sau gần 3 tháng.

Người dùng có thể dễ dàng thanh toán thông qua số dư tài khoản PayPay. Tất nhiên, khi được chẩn đoán nhiễm bệnh, tiền bảo hiểm sẽ được chi trả vào tài khoản ngân hàng như các loại bảo hiểm thông thường. Đặc biệt hơn, được sự cho phép của chính phủ Nhật, các F1 Corona chỉ cần xuất hiện triệu chứng bệnh, các bác sĩ sẽ được phép kết luận bạn dương tính mà không cần kết quả xét nghiệm PCR (みなし 陽性). Chỉ cần có giấy chẩn đoán của bác sĩ, bạn sẽ có thể nhận tiền bảo hiểm mà không cần phải thực hiện xét nghiệm.

Các bạn đang sử dụng app thanh toán PayPay có thể dễ dàng mua loại bảo hiểm này bằng cách chọn mục 「1 day 保険 」 trong app, sau đó chọn gói bảo hiểm 「コロナ見舞金」, điền thông tin cá nhân theo yêu cầu và thanh toán.

Điều kiện áp dụng:
・Chỉ thanh toán với những trường hợp sống tại Nhật Bản, không chấp nhận thanh toán khi bạn nhiễm Corona ở nước ngoài.
・Bảo hiểm có hiệu lực kể từ ngày thứ 15 sau khi mua (ví dụ bạn mua từ ngày 1 thì kể từ ngày 16 trở đi bảo hiểm mới có hiệu lực).

Nguồn: Tổng hợp
Biên tập: Team TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Dự kiến gia hạn thêm tình trạng đặc biệt đến 6/3 cho 13 tỉnh thành, bao gồm cả Tokyo

Công việc bán thời gian nào ở Nhật kiếm được nhiều tiền nhất?