in , ,

Osaka: 2 vụ án trong cùng 1 căn phòng, 1 nữ Việt Nam tử vong, 1 nam Nhật Bản bất tỉnh

7h sáng nay 4/4, thi thể một phụ nữ được tìm thấy trên tầng 2 của một tòa nhà ở Yodogawa-ku, Osaka.

7h sáng nay 4/4, thi thể một phụ nữ được tìm thấy trên tầng 2 của một tòa nhà ở Yodogawa-ku, Osaka. Danh tính thi thể được tìm thấy là Võ Thị Lệ Quyên (?) (31 tuổi), nữ, quốc tịch Việt Nam, hiện đang làm bán thời gian ở tiệm cơm.

Theo cơ quan cảnh sát, chị Võ được phát hiện tử vong trong một căn phòng ở tầng 2 của tòa nhà, còn tầng 1 là tiệm cơm chị đang làm baito.

Điều đáng chú ý là ngay tại căn phòng này, một ngày trước cảnh sát đã đến xử lý một vụ đ.âm trọng thương, nạn nhân là một người đàn ông Nhật khoảng 50 tuổi.

Camera an ninh tại cửa hàng cơm hộp cho thấy sáng ngày 3/4, người đàn ông và chị Võ đã cùng nhau rời khỏi quán và đi đâu không rõ.

Khi cảnh sát đến căn phòng này vào đêm mùng 3/4 thì phát hiện người đàn ông trên đang bất tỉnh với vết máu chảy không ngừng ở cổ trên giường. Sang sáng mùng 4, cảnh sát quay lại tìm manh mối tiếp thì thấy xác chị Võ.

Không có sự bất thường trong cuộc sống của cả 2 nạn nhân. Cảnh sát đang điều tra làm rõ, khả năng manh mối đều sẽ nằm trên người người đàn ông Nhật đang bất tỉnh. Không ngoại trừ trường hợp tự sát.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật ra luật buộc doanh nghiệp tạo điều kiện cho nhân viên nam nghỉ thai sản từ tháng 4/2022

Thị trường chứng khoán Tokyo tái cơ cấu