in ,

Nhật Bản xem xét: Tặng 3 man cho gia đình thu nhập thấp và 5 man cho mỗi trẻ em

Thủ tướng Fumio Kishida đã tuyên bố vào ngày 15 rằng ông sẽ xem xét việc hỗ trợ 3 man cho các hộ gia đình có thu nhập thấp.

Thủ tướng Fumio Kishida đã tuyên bố vào ngày 15 rằng ông sẽ xem xét việc hỗ trợ 3 man cho các hộ gia đình có thu nhập thấp như một biện pháp đối phó mới với giá cả tăng cao.

Ngoài khoảng tặng 30.000, các hộ gia đình đang nuôi con nhỏ sẽ nhận được thêm 50.000 yên cho mỗi đứa trẻ.

Điều này là do tác động của giá lương thực và năng lượng tăng cao đối với các hộ gia đình có thu nhập thấp sẽ lớn hơn.

Phát biểu khi gặp Tổng thư ký Komeito Keiichi Ishii tại dinh thự chính thức. Ishii nói với các phóng viên, các cuộc bầu cử địa phương thống nhất vào tháng 4 và các cuộc bầu cử bổ sung cho cả hai viện của Hạ viện sắp diễn ra, có khả năng một số nhà phê bình sẽ chỉ trích động thái này vì “mục đích bầu cử”.

Bên cạnh đó, Chính phủ cũng có kế hoạch tổng hợp các biện pháp để đối phó với giá tăng trong tháng. Đối với các lợi ích dành cho các hộ gia đình có thu nhập thấp, chúng tôi sẽ xem xét khả năng thiết lập một hạn ngạch đặc biệt cho khoản trợ cấp phục hồi khu vực tạm thời có thể được sử dụng theo quyết định của chính quyền địa phương. Nguồn tài chính theo hướng tận dụng nguồn dự phòng ngân sách năm 2022.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Lạm phát kỷ lục, Nhật Bản chuẩn bị tăng lương mạnh nhất sau 25 năm

UQ Mobile hoàn tiền đến 3000 yên nếu khách hàng chuyển từ nhà mạng khác sang