in ,

Nếu có ai chịu thay chỗ tỷ phú Elon Musk sẽ từ chức CEO Twitter

Elon Musk đã đưa ra thông báo vào ngày 20/12 rằng ông sẽ từ chức giám đốc điều hành của Twiter ngay khi tìm được người thay thế.

Elon Musk đã đưa ra thông báo vào ngày 20/12 rằng ông sẽ từ chức giám đốc điều hành của Twiter ngay khi tìm được người thay thế. Sau khi mua lại Twitter, Musk đã thực hiện những cải cách lớn vào cuối tháng 10, tuy có những phản hồi tích cực nhưng phần lớn người dùng Twitter cho rằng ông nên nghỉ hưu.

Mặt khác, Musk cay c,ú trên Twitter rằng: “tôi sẽ từ chức CEO khi tôi tìm thấy người ng,u ngố,c nhất đảm nhiệm công việc này” và cho biết thêm “sau đó, tôi chỉ điều hành nhóm phần mềm và máy chủ”.

Trước khi thực hiện cuộc trưng cầu dân ý, Musk cho biết sẽ khó tìm được người kế nhiệm thích hợp do Twitter cần một CEO có thể giữ cho Twitter tồn tại vào thời điểm khó khăn hiện nay. Khi thực hiện khảo sát về Twitter, Musk cam kết sẽ làm theo kết quả của cuộc bỏ phiếu này. Tuy nhiên, các nhà đầu tư lo ngại việc Musk có thể sẽ can thiệp sâu vào các hoạt động hàng ngày của Twitter do ông còn nắm giữ phần lớn cổ phần của Twitter.

Nguồn: nikkei

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Apple có ý tưởng khai tử Iphone SE

Công ty Nhật phát thẻ đi chợ 8sen/tháng để hỗ trợ nhân viên trong thời kỳ lạm phát