in ,

Muji sẽ tăng 25% giá các sản phẩm từ tháng 1/2023

Các mặt hàng bị tăng giá bao gồm đồ nội thất lớn, tủ nhựa đựng đồ, các sản phẩm từ vải như đệm futon, thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt nhỏ và các mặt hàng khác.

Vào ngày 13/1 và ngày 3/2 năm 2023 giá của khoảng hơn 20% mặt hàng của MUJI sẽ tăng 25%. Và từ ngày 3/2, phí vận chuyển đối với các sản phẩm cỡ trung bình và cỡ lớn cũng sẽ tăng lên.

Ryohin Keikaku đã tuyên bố vào tháng 8 năm nay rằng họ sẽ không điều chỉnh giá và sẽ giữ nguyên ở mức giá hiện tại. Tuy nhiên, giá nguyên vật liệu tăng và đồng yên mất giá nhanh, công ty đã đạt đến giới hạn.

Các mặt hàng bị tăng giá bao gồm đồ nội thất lớn, tủ nhựa đựng đồ, các sản phẩm từ vải như đệm futon, thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt nhỏ và các mặt hàng khác. Khoảng 20% ​​sản phẩm xuân hè 2023 của MUJI sẽ nâng giá và 80% còn lại sẽ không thay đổi.

Cùng với đó, từ ngày 3/2, số lượng mặt hàng đủ điều kiện cho dịch vụ nội thất giá cố định hàng tháng sẽ được mở rộng dần từ 35 lên 72 mặt hàng và dịch vụ đăng ký toàn diện sẽ được ra mắt.

Ngoài ra, để duy trì phạm vi giá của sản phẩm ga trải giường đơn, là sản phẩm rẻ nhất trong cùng một thương hiệu, MUJI đã phát triển mới dòng sản phẩm “vải trải giường dễ khô” (vải vừa vặn 1.490 yên, vỏ chăn 1.990 yên yên/đã bao gồm thuế) và bán ở mức giá như trước khi tăng.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản ra mắt máy ATM gia đình trẻ nhỏ có thể làm quen với lãi suất

Apple Nhật Bản bị truy thu vì bán Iphone bất hợp pháp