Nguồn: Yahoo News
KDDI đền bù cho người dùng 200 yên/người + giảm phí 2 ngày của gói cước
Vào ngày 29 tháng 7, KDDI đã thông báo bồi thường cho sự cố liên lạc trên diện rộng kéo dài 2~3 ngày xảy ra hồi đầu tháng.
Vào ngày 29 tháng 7, KDDI đã thông báo bồi thường cho sự cố liên lạc trên diện rộng kéo dài 2~3 ngày xảy ra hồi đầu tháng.
Theo đó, vào tháng 9, 200 yên (chưa bao gồm thuế) sẽ được khấu trừ vào số tiền hoá đơn của tất cả người dùng (khoảng 35 triệu khách hàng).
Với 2,71 triệu người bị ảnh hưởng trong 24 giờ trở lên, số tiền tương đương với 2 ngày phí sử dụng của gói cước sẽ được được khấu trừ.
Tất cả đều tự động, người dùng không cần đăng kí thủ tục.