Nguồn: Yahoo News
KDDI cảnh báo khách hàng chú ý tin nhắn lừa đảo lợi dụng dịp đền bù 200 yên
KDDI cảnh báo và kêu gọi người dùng không tương tác, cam kết khách hàng không phải làm bất cứ thủ tục nào, việc đền bù sẽ được diễn ra tự động.
Sự việc xảy ra lỗi đường truyền của KDDI xảy ra vào đầu tháng 7 khiến công ty quyết định hoàn trả 200 yên cho người dùng đã trở thành một chủ đề nóng.
Mặc cho tuyên bố trên truyền thông của đại diện công ty đã nói rõ rằng, người dùng không cần phải làm bất cứ thủ tục nào để nhận 200 yên đền bù, nhưng vẫn có những khách hàng đã bị lừa đảo do kẻ xấu lợi dụng cơ hội.
Các hình thức lừa đảo có thể như là tin nhắn có gắn link và yêu cầu đăng kí, tin nhắn yêu cầu kiểm tra tình trạng thuê bao,…
KDDI cảnh báo và kêu gọi người dùng không tương tác với những tin nhắn trên, cam kết khách hàng không phải làm bất cứ thủ tục nào, việc đền bù sẽ được diễn ra tự động.