in , ,

Cập nhật vụ Osaka: Cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ Việt Nam bị người Nhật sát hại

Theo camera ghi lại, trước khi vụ án xảy ra, người đàn ông trên đã tới tiệm làm cơm, sau đó đưa chị Võ đi đâu đó không rõ.

Như tin TAIHEN đưa tối hôm qua, tại Osaka đã xảy ra một vụ liên hoàn án khá kỳ lạ.
Cụ thể, vào sáng 3/4 tại tầng 2 của một căn phòng ở Osaka, cảnh sát phát hiện một người đàn ông Nhật bất tỉnh với vết đ.âm không rõ nguyên do.

Sang ngày 4/4, khi quay lại khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện x.ác một người phụ nữ đã t.ử v.ong, chính ngay tại căn phòng hôm qua (bị giấu kín nên hôm trước không thấy?).

Sau khi làm rõ, danh tính nạn nhân được công bố. Người phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam, 31 tuổi, tên ヴォ・ティ・レ・クイン VO THI LE QUYEN, đang làm baito cơm hộp tại tầng 1 của toà nhà này. Còn người đàn ông Nhật Bản 50 tuổi là ông chủ của căn phòng ở tầng 2.

Theo camera ghi lại, trước khi vụ án xảy ra, người đàn ông trên đã tới tiệm làm cơm, sau đó đưa chị Võ đi đâu đó không rõ.

Theo như lời khai của các nhân chứng, người đàn ông Nhật Bản này đã sống ở đây 10 năm, và cũng đã nhiều lần phàn nàn vì sự ồn ào của tiệm cơm hộp nhưng vẫn không được giải quyết.

Cảnh sát đang điều tra theo hướng người đàn ông này đã ra tay s.át hại người phụ nữ Việt rồi tự sát (hoặc muốn tạo hiện trường giả nhưng bất thành).
Nguồn : NHK

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Thị trường chứng khoán Tokyo tái cơ cấu

Thu nhập trung bình tháng 2 của người lao động tăng 1,2% so với năm ngoái nhưng lương thực tế không đổi