in ,

Bất mãn với cuộc xâm lược của Nga, người đàn ông Nhật bị bắt vì dọa nổ súng vào đại sứ quán Nga, Trung

Người đàn ông này mang quốc tịch Nhật bị bắt vì dám gọi điện tới sở cảnh sát và nói rằng sẽ nổ súng vào Đại sứ quán Nga và Trung Quốc.

Cảnh sát vừa bắt giữ một người đàn ông 39 tuổi vì hành vi cản trở hoạt động của cảnh sát, cụ thể thì người đàn ông này đã gọi điện thoại vào sở cảnh sát thủ đô và doạ nổ súng vào Đại sứ quán Nga và Trung Quốc.

Người đàn ông này mang quốc tịch Nhật, tên là Ryusuke Yahata (39 tuổi), là nhân viên văn phòng tại thành phố ở Nagoya. Anh ta đã bị bắt vì dám gọi điện tới sở cảnh sát và nói rằng sẽ nổ súng vào Đại sứ quán Nga và Trung Quốc.

Nguyên nhân bắt nguồn từ “tình yêu hoà bình và lòng yêu nước vô bờ bến” khiến anh ta cảm thấy rất bất mãn với cuộc tấn công của Nga vào Ukraine, còn với Trung Quốc thì anh ta tức giận khi cho rằng dịch Corona bị lây truyền là do Trung Quốc. Vì đại nghĩa diệt thân nên anh ta dự định sẽ “nổ máy” vào đại sứ quán của 2 nước này.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã tìm ra và nhanh chóng bắt giữ nghi phạm vì người đàn ông này đã dùng số điện thoại chính chủ để gọi.

Nguồn : Yahoo JP

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Xuất khẩu lao động đi Nhật lương 40 triệu đồng/tháng vẫn khó kiếm ứng viên

Hoa Việt Nam được yêu thích tại thị trường Nhật Bản