in ,

Ba bưu cục lớn ở Nhật dự kiến thay shipper không người lái

Ba bưu cục lớn của Nhật Bản là Japan Post, Japan Post Capital và ACSL đã công bố chế tạo thành công một mẫu Droid chuyên cho việc vận chuyển hàng hoá.

Ngày 06/12 vừa qua, ba bưu cục lớn của Nhật Bản là Japan Post, Japan Post Capital và ACSL đã công bố chế tạo thành công một mẫu Droid chuyên cho việc vận chuyển hàng hoá. Ba công ty hợp tác từ tháng 06/2021 và mẫu Droid mới được thiết kế cho hoạt động lĩnh vực “cấp độ 4” – cấp độ cho phép Droid bay trong khu dân cư, dựa theo Luật Hàng không Dân dụng sửa đổi có hiệu lực từ 05/12/2022.

Với kích thước 1,7m x 1,5m x 0,5m nó có thể mang theo khối lượng 5kg cộng thêm sự tối ưu hoá khí động học giúp nó có thể bay tối đa 35km thích hợp cho công việc phân phát bưu kiện hàng hoá. Hơn nữa, với thiết kế ngoại hình độc đáo giúp tăng độ thiện cảm của khách hàng khiến đây là một mẫu Droid “đo ni đóng giày” cho việc giao hàng nội thành.

Trong năm 2023, Japan Post có kế hoạch kết hợp công nghệ và bí quyết vận hành của ACSL để tạo ra mạng lưới giao hàng mới bằng máy bay không người lái, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo ra một môi trường giao và nhận bưu phẩm dễ dàng nhất.

Nguồn: news.mynavi

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản sản xuất “cáp treo tự động” biện pháp giảm ùn tắc giao thông

Từ 2023, Nhật tăng trợ cấp thai sản từ 42man lên 50man