in ,

Audi A8 5.5 gây sốc với chức năng nấu cơm trực tiếp trên xe

Nếu bạn là một người bận rộn, bạn di chuyển nhiều và bạn không có thời gian để nấu cơm, thì thiết kế dưới đây có lẽ sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Nếu bạn là một người bận rộn, bạn di chuyển nhiều và bạn không có thời gian để nấu cơm, thì thiết kế dưới đây có lẽ sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Vào ngày 1/4/2015, ở Nhật Bản Audi đã cho ra mắt chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị nồi cơm điện với ý nghĩa tôn vinh văn hoá ăn cơm trắng của người Nhật. “Audi A8 5.5”: Số 5 trong tiếng Nhật đọc là “go”, 0.5 còn có thể hiểu là một nữa trong tiếng Nhật đọc là “han”, khi ghép lại sẽ là Gohan trong tiếng Nhật có ý nghĩa là cơm trắng.

“Audi A8 Gohan” được trang bị một nồi cơm điện nhỏ nhắn trong hộp điều khiển đặt ở hàng ghế sau xe. Một bảng menu cảm ứng cho phép lựa chọn chế độ nấu phù hợp với với sở thích, thêm vào đó là sự lắp đặt công nghệ tiên tiến tạo ra sự đối lưu nhiệt mạnh mẽ bên trong ấm đun nấu giúp cho ra những hạt cơm ngon, dẻo hài lòng chủ nhân.

Đặc biệt, khi bạn đến và đặt câu hỏi về “Audi A8 5.5” tại đại lý ủy quyền của Audi vào ngày 1/4, bạn sẽ nhận được một phần quà lưu niệm là thìa xới cơm bằng gỗ có in logo của Audi (số lượng có hạng).

Đây quả là một thiết kế 3 trong 1 gây thích thú cho người tiêu dùng. Thế nhưng đáng tiếc, thiết kế trên chỉ là một ý tưởng hưởng ứng ngày Cá tháng Tư (April Fool’s Day) vào năm 2015 của hãng xe nổi tiếng này.

Nguồn: Impress Watch

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Yên Nhật rớt “thủng đáy” 24 năm do cuộc đua tăng lãi suất toàn cầu

Covid 15/7: 103.313 ca nhiễm mới, Thủ tướng: “Chưa cần giãn cách xã hội”