in ,

5 công ty điện lực lớn của Nhật hoãn tăng giá đến tháng 5 hoặc muộn hơn

Vào chiều ngày 24/2, có thông tin cho rằng năm công ty điện lực lớn ở Tohoku, Hokuriku, Chugoku, Shikoku và Okinawa dự kiến ​​sẽ hoãn thời điểm tăng biểu giá theo quy định.

Vào chiều ngày 24/2, có thông tin cho rằng năm công ty điện lực lớn ở Tohoku, Hokuriku, Chugoku, Shikoku và Okinawa dự kiến ​​sẽ hoãn thời điểm tăng biểu giá theo quy định đối với các hộ gia đình mà họ đã nộp đơn lên Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp trước đó. Thời gian tăng giá sẽ hoãn đến tháng 5 hoặc muộn hơn (trước đó dự tính sẽ tăng giá điện từ tháng 4).

Do việc tăng hóa đơn tiền điện có tác động lớn đến ngân sách hộ gia đình, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp sẽ đảm bảo có đủ thời gian để xem xét kỹ lưỡng ước tính chi phí nhiên liệu của từng công ty và nỗ lực cải thiện hiệu quả quản lý.

Được biết rằng giá nhiên liệu và tỷ giá hối đoái cũng đang biến động đáng kể. Giá khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) đã giảm kể từ mức đỉnh sau cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine và sự mất giá nhanh chóng của đồng yên cũng đã lắng xuống.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Dầu ăn tại Nhật Bản đu đỉnh tăng giá kỉ lục

Thái độ có phần coi nhẹ của chính phủ Nhật khi giá trứng tăng cao