in ,

Lenovo công bố điện thoại ThinkPhone với nút nguồn màu đỏ đặc trưng

Tại hội chợ thương mại CES 2023 ở Las Vegas, Lenovo đã công bố ThinkPhone một phiên bản điện thoại thông minh của ThinkPad.

ThinkPhone là chiếc smartphone cao cấp sử dụng hệ điều hành Android được trang bị hệ thống bảo mật tối tân nhằm đáp ứng các khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, chiếc điện thoại này còn có thể liên kết với ThinkPad thông qua ứng dụng “Think 2 Think”.

Sở hữu màn hình OLED 6,6 inch FHD, mặt sau được làm từ sợi aramid màu đen với logo ThinkPhone nghiêng, bên cạnh là phím nguồn màu đỏ đặc trưng của ThinkPad. ThinkPhone sử dụng SoC là Qualcom Snapdragon 8 Gen 1, bộ vi xử lý hàng đầu được dùng trên các flagship và các điện thoại gaming mạnh mẽ.

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm cam sau góc rộng 50MP, cam sau góc cực rộng 13MP. Pin dung lượng 5000mAh có thời gian sử dụng trung bình lên tới 36 giờ kèm củ sạc 68W siêu nhanh và có thể dùng sạc chung với laptop ThinkPad.

Ngoài khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP68, máy còn đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810H về độ bền. Thân máy được làm từ kính phủ Corning Gorilla Glass Victus, khung sườn được chế tạo từ nhôm máy bay, có thể chịu va đập rơi rớt từ độ cao 1,25m.

Dự kiến ThinkPhone sẽ được bán trong vài tháng tới, mặt khác đây là sản phẩm hướng tới doanh nghiệp nên mức gi,á cụ thể chưa được công bố.

Nguồn: techno-edge

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản vẫn đủ sức thu hút lao động Việt?

Cảnh báo: Số ca liên tục lập kỷ lục mới, đặc điểm 12 tỉnh phía tây Nhật