in ,

Nhật chi 29,1 nghìn tỷ yên hỗ trợ chi tiêu – tài chính công của Nhật tiếp tục suy thoái

Chính phủ đề xuất tổng số tiền khoảng 25 nghìn tỷ yên, nhưng đã có những lời kêu gọi từ bên trong đảng cầm quyền yêu cầu tăng số tiền này lên.

Một cuộc phỏng vấn với Nippon Television tiết lộ rằng chính phủ đã quyết định cụ thể quy mô của các biện pháp kinh tế vào ngày 28, rơi vào khoảng 29,1 nghìn tỷ yên. Khoản tiền này năm trong chi tiêu tài khoản chung của ngân sách quốc gia.

Theo các quan chức chính phủ, chính phủ đã quyết định đặt tổng số tiền đề xuất ngân sách bổ sung để hỗ trợ các biện pháp kinh tế là khoảng 29,1 nghìn tỷ yên.

Để đối phó với giá điện, khí đốt và xăng dầu tăng vọt, chúng tôi sẽ đưa ra các biện pháp để giảm gánh nặng cho các hộ gia đình trung bình khoảng 45.000 yên/hộ từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2023.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ bao gồm các biện pháp như cung cấp một khoản dự trữ sinh con tương đương 100.000 yên cho phụ nữ mang thai.

Chính phủ đề xuất tổng số tiền khoảng 25 nghìn tỷ yên, nhưng đã có những lời kêu gọi từ bên trong đảng cầm quyền yêu cầu tăng số tiền này lên.

Hầu hết các nguồn tài chính dự kiến ​​sẽ được bù đắp bằng việc phát hành trái phiếu chính phủ bù đắp thâm hụt, v.v., và tài chính công sẽ còn suy thoái hơn nữa.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Năm 2023 chính phủ Nhật đặt mục tiêu giảm gánh nặng điện ga 45,000 yên/hộ gia đình

Nhật Bản họp bàn tăng thuế tiêu dùng lên trên 10% khiến người dân phẫn nộ