in

Top siêu thị giá rẻ tại Nhật

Dưới đây là một số siêu thị rất ổn áp và nhiều chương trình giảm giá giúp tiết kiệm hơn trong mua sắm đặc biệt là trong thời kỳ bão giá không ngừng như hiện nay.

Sau đây TAIHEN xin phép giới thiệu một số siêu thị rất ổn áp và nhiều chương trình giảm giá giúp tiết kiệm hơn trong mua sắm đặc biệt là trong thời kỳ bão giá không ngừng như hiện nay.

1. TRIAL

TRIAL là một cửa hàng có nhiều cửa hàng ở vùng Kyushu và hiện đang điều hành 36 cửa hàng ở vùng Kansai.

Trial không có chương trình khuyến mãi hay giảm giá hàng ngày như các siêu thị khác, nhưng có đặc điểm là có thể mua tất cả các sản phẩm với giá rẻ mỗi ngày.

2. LAMU

LAMU là một cửa hàng giảm giá lớn hoạt động từ Hokuriku đến Kyushu và hầu như tất cả các cửa hàng đều mở cửa 24 giờ/ngày.

Có thể mua đồ ngọt và đồ uống với giá hời, nhưng đặc biệt là bento (198 yên bao gồm thuế) và các món ăn kèm (chỉ từ 100 yên) tại đây.

3. Sandy

Sandy là có nhiều cửa hàng ở tỉnh Osaka tương tự như Big A và Acole ở vùng Kanto.

So với các siêu thị khác, nó có ít lựa chọn sản phẩm hơn nhưng nhiều sản phẩm rẻ hơn Trial và Lamu.

4. Super Tamade

Super Tamade là một siêu thị có nhiều cửa hàng ở tỉnh Osaka, nổi tiếng với chương trình b:án h:àng đồng giá 1 yên. Đặc biệt rau củ hải sản ở đây tương đối rẻ.

5. Gyomu Super

Gyomu Super là siêu thị với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc, nơi ace có thể mua các sản phẩm số lượng lớn với giá rất hời.

6. Siêu thị OK

OK nổi tiếng đến mức giành vị trí đầu tiên trong siêu tổng tuyển cử ở Kanto hàng năm, nhưng hiện tại không có cửa hàng nào ở khu vực Kansai.

Biên tập: Team TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Danh sách tăng lương cụ thể theo các tỉnh, Tokyo, Osaka tăng 41 yên

Tin vui: Giá trứng gà tại Nhật giảm 25 yên trong 4 tuần gần đây