in ,

Thương tâm: Chỉ mới 2 tháng sau khi sang Nhật, nam thanh niên Việt Nam ra đi vì tai nạn lao động

Cả gia đình đều mong anh Th. đi xuất khẩu lao động khi về sẽ giúp cuộc sống khá giả hơn, ai ngờ tai ương ập đến khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và không khỏi xót thương.

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh Nguyễn Xuân Th. (23 tuổi), quê Hưng Yên, sang Nhật Bản được khoảng 2 tháng thì xảy ra tai nạn lao động khiến anh ra đi mãi mãi.

Chiều 3.7, tro cốt của nạn nhân đã được về quê nhà ở Hưng Yên.

Theo nguồn tin, sau khi học xong đại học, tháng 4, anh Th. sang Nhật Bản lao động vì cũng có người quen bên quốc gia này.

Ngày 28.6, khi đang làm việc tại công trường của Công ty Kabushikigaisha Shinwa Seki (ở TP.Osaka, Nhật Bản), anh Th. bị tai nạn lao động, tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà chức trách địa phương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Thủ tục pháp lý hoàn tất, thi thể của anh Th. được đem đi hỏa táng.

Tro cốt của nạn nhân được chuyển qua đường hàng không và về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), sau đó được 2 người đại diện của công ty ở Nhật Bản đưa về đến gia đình.

Cả gia đình đều mong anh Th. đi xuất khẩu lao động khi về sẽ giúp cuộc sống khá giả hơn, ai ngờ tai ương ập đến khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và không khỏi xót thương.

Dự kiến, sáng 5.7, tro cốt anh Th. sẽ được gia đình đưa đi an táng theo phong tục.

Nguồn: Thanh niên

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Cho 1 “bộ đội”Việt làm việc suốt 3 năm, 2 vợ chồng chủ Trung Quốc bị bắt

Hot: Chính phủ Nhật họp bàn cho phép thực tập sinh tự do chuyển đổi công ty