in ,

Thị trường đồ chống nắng – tiết kiệm điện trở nên sôi động

Tập đoàn bán lẻ hàng gia dụng Loft cho biết việc doanh số bán những mặt hàng phục vụ cho mục đích tiết kiệm điện đã tăng 70% trong tháng 6 so với 1 năm trước.

Trong bối cảnh nhiệt độ tăng cao bất thường ở Nhật Bản, doanh số bán những loại mặt hàng để đối phó với kiểu thời tiết nắng nóng đồng thời tiết kiệm điện đang ngày một tăng.

Tập đoàn bán lẻ hàng gia dụng Loft cho biết việc doanh số bán những mặt hàng phục vụ cho mục đích nói trên đã tăng 70% trong tháng 6 so với 1 năm trước.

Trong số này có kem chống nắng được phun dưới dạng bọt lạnh và kem làm mát cổ được làm bằng chất liệu đặc biệt. Những loại khẩu trang khi đeo tạo cảm giác mát lạnh cũng rất phổ biến.
Trong khi đó, nhu cầu về những sản phẩm tiết kiệm năng lượng như tấm chắn nắng ngoài trời cho điều hoà, tấm cách nhiệt dán cửa sổ,… cũng tăng gấp 3 lần.

Lý do là lần đầu tiên trong vòng 7 năm qua, chính phủ kêu gọi người dân tiết kiệm điện.

Nguồn: NHK News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản ghi nhận mức thu từ thuế cao kỷ lục bất chấp đại dịch vẫn tiếp diễn

Những ứng dụng SNS đánh cắp thông tin người dùng nhiều nhất