in ,

SPY X FAMILY: Một tương lai đen tối đang chờ đợi Loid và Yor?

Dù đây là bộ anime/manga theo hơi hướng hài hước, nhưng vẫn có khả năng tác giả Tatsuya Endo sẽ thêm cái gì đó vào bộ truyện để tăng sự kịch tính.

Có một giả thiết rất nổi tiếng trong cộng đồng fan của bộ anime/manga Spy x Family: nhiệm vụ cuối cùng của Yor, vợ của Loid Forger, rất có thể là tiêu diệt chính chồng của mình trong một tương lai gần. Chỉ mới suy đoán thôi, rất nhiều fan đã nổi da gà da vịt khi tưởng tượng đến những phân cảnh ‘đấm nhau’ của đôi vợ chồng này.

Spy x Family vừa phát sóng tập thứ 5, gia đình Forger đến trường Eden tham dự phỏng vấn, và Anya đã trúng tuyển vào trường. Trong lúc ăn mừng sự kiện này, Loid và Yor đã uống say, rồi hai người có một cuộc ‘đụng độ’ nhỏ khi đang chơi trò giải cứu công chúa với Anya. Trong phân cảnh này, Loid đã thật sự thấy một mặt đen tối của Yor. Trước đó, Loid chỉ nghĩ rằng Yor giỏi đánh đấm nhờ vào những bài tập yoga của cô ấy. Nhưng vẻ mặt của vợ đã khiến Loid không thể không nghi ngờ.

Thế thì, từ đâu mà giả thiết này được hình thành? Đó là ở chương đầu tiên của Spy x Family, Anya đã mơ về kịch bản này. Không rõ cô bé đã thấy trước tương lai, hay chỉ là cô bé tự tưởng tượng ra?
Cũng không khó để dự đoán tác giả sẽ cho ra một tình tiết cao trào để thúc đẩy mạch truyện. Dù đây là bộ anime/manga theo hơi hướng hài hước, nhưng vẫn có khả năng tác giả Tatsuya Endo sẽ thêm cái gì đó vào bộ truyện để tăng sự kịch tính.

Nguồn: animesenpai

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Sushiro sẽ tăng giá lần đầu sau 38 năm thành lập

Top 15 bộ phim truyền hình Nhật hay nhất được người Nhật đề cử