in ,

Shizouka: bắt giữ 3 bảo mẫu trong vụ ngược đãi trẻ mầm non gây chấn động cả nước

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ ba nữ giáo viên mẫu giáo trong vụ ngược đãi trẻ em tại trường mẫu giáo Sakura ở thành phố Susono, Shizuoka.

Vào hôm nay 12/4, cảnh sát cho biết đã bắt giữ ba nữ giáo viên mẫu giáo trong vụ ngược đãi trẻ em tại trường mẫu giáo Sakura ở thành phố Susono, Shizuoka.

Các nghi phạm bị bắt là: Sachi Miura (30), Kaori Komatsu (38) và Rie Hattori (39), cả 3 đều từng là giáo viên tại trường mẫu giáo Sakura. Vào tháng 6/ 2022, cả ba bị tình nghi đã bạo hành 15 trẻ em nam và nữ tại trường mẫu giáo, bao gồm túm chân các em treo trên không, dùng dao rọc giấy quơ trước mặt để đe dọa các bé, dùng bìa cứng đánh vào đầu, nhốt các cháu trong nhà kho kín không điều hòa vào mùa hè ..v.v.

Được biết trong số các bé bị hành hạ có em chỉ mới 1 tuổi. 3 nữ bảo mẫu đã thừa nhận phần lớn hành vi của mình nhưng bào chữa rằng đó chỉ là hành vi ‘giáo dục‘ trẻ em.

Ngoài ra, thị trưởng thành phố Susono, ông Yu Murata cho biết sẽ đệ đơn tố cáo đối với hiệu trưởng trường mầm non này vì tội che giấu tội phạm vào đầu tuần tới, trước khi có kết quả điều tra chính thức. Trước đó, có thông tin rằng hiệu trưởng đã biết việc nhân viên của mình ngược đãi trẻ em từ một giáo viên khác vào tháng 10, tuy nhiên ông đã quỳ trước mặt giáo viên mầm non trên và năn nỉ người này đừng báo cáo sự việc với chính quyền thành phố.

Cảnh sát Shizuoka hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Biên tập: Team TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Bệnh viện tỉnh cúi đầu xin lỗi vì cho thuốc nhuận tràng gấp 15 lần khiến bệnh nhân tử vong

Tổ chức bảo trợ liên đoàn lao động Nhật Bản yêu cầu tăng lương 3-5%