in ,

Seiyuu trong vai Makima sẽ rút khỏi vai Setsuna Yuuki trong “Love Live” vì bệnh

Trên trang web chính thức của thương hiệu “Love Live!” đưa ra thông báo rằng nữ diễn viên lồng tiếng Tomori Kusunoki sẽ rút khỏi vai Setsuna Yuuki trong “Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai”

Trên trang web chính thức của thương hiệu “Love Live!” đưa ra thông báo rằng nữ diễn viên lồng tiếng Tomori Kusunoki sẽ rút khỏi vai Setsuna Yuuki trong “Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai” (Love Live! Nijigasaki High School Idol Club).

Ngoài vai Setsuna Yuuki, Seiyuu Tomori Kusunoki chính là người vào vai nhân vật Makima trong Anime đình đám “Chainsaw Man” đang công chiếu hiện nay, Misha Necron trong “Maou Gakuin no Futekigousha”, Karen Kohiruimaki trong “Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online”,…

Đội ngũ sản xuất và công ty quản lý của Kusunoki đã đưa ra quyết định này sau khi tham khảo ý kiến và tình trạng sức khỏe của cô. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ khiến cô không thể tiếp tục các hoạt động hòa nhạc trực tiếp.

Kusunoki sẽ kết thúc các hoạt động của mình với tư cách là Yuuki vào ngày 31/03/2023. Mặt khác, Kusunoki đã giải thích trên trang cá nhân rằng kể từ mùa xuân năm 2021, cơ thể cô đã bị đau và tê cứng. Vào tháng 9, Kusunoki được chẩn đoán mắc bệnh di truyền Hội chứng Ehlers-Danlos. Các bác sĩ nói rằng sự phục hồi của cô rất chậm và bệnh có thể tiến triển thêm, đồng thời khuyên Kusunoki không nên tập thể dục quá sức có thể gây gánh nặng cho cơ thể cô.

Nguồn: lovelive-anime .jp

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Seiyuu của Eren Jeager và Light Yagami sẽ trở thành cặp đôi trong một series mới

Cha con Naruto cùng nhau mang lại doanh thu nhiều nhất cho Tokyo TV năm nay