in ,

Seiyuu của Nino Nakano và Eren Jeager thông báo sinh con đầu lòng

Seiyuu nổi tiếng Ayana Taketatsu thông báo sinh hạ thành công đứa con đầu lòng với chồng cô, Seiyuu Yuki Kaji.

Seiyuu nổi tiếng Ayana Taketatsu thông báo sinh hạ thành công đứa con đầu lòng với chồng cô, Seiyuu Yuki Kaji.

“Gửi đến tất cả mọi người. Gần đây tôi đã sinh con mà không có vấn đề gì. Nhờ có các bạn mà cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tất cả những người tham gia vào quá trình sinh em bé đã giúp đỡ chúng tôi hết sức cùng các chuyên gia y tế đã hỗ trợ việc sinh em bé trong một môi trường an toàn và thoải mái. Cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ chúng tôi nồng nhiệt. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”

Ayana Taketatsu là giọng nói quen thuộc với khán giả Anime thế giới. Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai Nino Nakano trong Anime “Gotoubun no Hanayome”. Ngoài ra cô còn góp giọng cho Azusa Nakano trong “K-ON!” , Koneko Toujou trong “High School DxD” , Kirino Kousaka trong “Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai” (Oreimo), Kotori Itsuka trong “Date A Live”, Yuzu Aihara trong “Citrus” và Kei Karuizawa trong “Classroom of the Elite” cùng một số vai diễn khác.

Yuki Kaji, chồng cô, cũng là một Seiyuu nổi tiếng trong làng giải trí Nhật Bản. Anh rất nổi tiếng với vai Eren Jeager trong “Attack on Titan”, Shoto Todoroki trọng “Boku no Hero Academia”, Meliodas trong “Thất hình đại tội”,…

Nguồn: @Ayana_take

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Tác giả “Kaguya-sama: Love is War” thông báo giải nghệ

Nếu thay Bond thành nhân vật Pochita thì Anya sẽ phản ứng ra sao?