in ,

Robot giúp xoá tan mệt mỏi, tạo niềm vui có giá hơn 30 man yên

Một công ty phát triển sản phẩm đồ chơi và robot của Nhật tên Bye Bye World đã bắt đầu nhận đặt trước robot vỗ tay “Big Crappie” vào ngày 31/8.

Một công ty phát triển sản phẩm đồ chơi và robot của Nhật tên Bye Bye World đã bắt đầu nhận đặt trước robot vỗ tay “Big Crappie” vào ngày 31/8. Giá bán dự kiến ​​là 298.000 yên (chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển).

Khi bạn bật nguồn, sau 5 giây nó sẽ bắt đầu hoạt động. Sau đó, ngay cả khi bạn không làm gì, nó sẽ phát hiện người bằng cảm biến tự động vỗ tay và nói hơn 100 câu thoại khác nhau với một chất giọng không thể nào hài hước hơn.

Câu hỏi tại sao là robot “Vỗ tay” mà không phải là hành động cảm xúc khác đã được đặt ra. Ông Takashi, giám đốc đại diện của Bye Bye World, cho biết:” Tôi rất vui khi nó tạo ra âm thanh vui tai. Vì lý do nào đó, nó khiến tôi bật cười.”

Big Crappie được liên kết với một ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh (iOS) và được sử dụng ở 4 chế độ khác nhau.

Đầu tiên là “Chế độ vỗ tay thủ công”, bạn có thể nói để điều khiển tiếng vỗ tay. Tiếp đến là “Chế độ Âm nhạc của tôi”, Big Crappie sẽ vỗ tay theo điệu nhạc trên ứng dụng âm nhạc trong điện thoại của bạn. Với “Chế độ biểu diễn”, có 6 chế độ cho bạn chọn lựa, từ “bất kỳ đâu” – Big Crappie sẽ nói Hello và vỗ tay, chế độ “cửa hàng” – Big Crappie sẽ nói いらっさいません( xin chào quý khách) và vỗ tay, tương tự như vậy cho các chế độ còn lại “cơ quan”, “tiệc rượu”, “tiệc sinh nhật” và “xem thể thao”. Cuối cùng là “chức năng phát âm tùy chỉnh”, bạn có thể thay đổi giọng nói của Big Crappie bằng ghi âm giọng nói của bản thân, người yêu, idol.

Nguồn: ITmedia

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật dự định hạ mức cảnh báo với corona sau khi đợt dịch thứ 7 kết thúc

Kanagawa: Mẹ sơ ý không bật điều hoà, 2 con tử vong trong xe do nắng nóng