in ,

Poster quảng cáo Kimetsu No Yaiba ở ga tàu Tokyo đã kiểm duyệt hình ảnh nhân vật nữ

Poster quảng cáo cho anime “Kimetsu no Yaiba” của Yukaku Hen xuất hiện tại ga Shinjuku, Tokyo đang thu hút sự chú ý trên SNS Nhật.

Như mọi bộ anime hot khác, ở Nhật, các poster quảng cáo thường được dán ở khắp nơi. Gần đây, poster quảng cáo cho anime “Kimetsu no Yaiba” của Yukaku Hen xuất hiện tại ga Shinjuku, Tokyo đang thu hút sự chú ý trên SNS Nhật.

Poster có sự góp mặt của Tanjiro, Nezuko, Tengen, Gyutaro và Daki. Câu chuyện sẽ không có gì khi người xem nhận ra trang phục 2 nhân vật nữ của chúng ta Nezuko và Daki đã được k.iểm d.uyệt.

Với trang phục của Nezuko, phần ng.ực đã được khéo léo che bằng họa tiết làn sóng nước viền vàng cùng tông với nền. Tương tự phần lộ “da thịt” của Daki như ng.ực và phần trang phục dưới cũng được che đi.

Trên Twitter, nhiều ý kiến cho rằng đây là kết quả của làn sóng phản đối sự “hở hang” của Nezuko trước đó.

“Poster ở nơi công cộng, làm như vậy là đúng đắn.”
“Hiệu ứng này thật thần kì đó.”

Trước đó, vào ngày 4/2, J-CAST News đã phỏng vấn người phụ trách quảng cáo Metro Ad Agency. Anh tiết lộ trước khi poster được công bố cần trải qua các kỳ kiểm tra quảng cáo tiêu chuẩn.
Khi được hỏi liệu poster Kimetsu no Yaiba có thể được đăng khi n.gực và đ.ùi của nhân vật nữ không bị che khuất bởi các hoa văn hay không, anh trả lời: “Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến ​​của bạn về việc chỉnh sửa, nhưng vẫn cần tuân theo một quy chuẩn”.

Họ cũng phỏng vấn Aniplex về ý định quảng cáo và lý do trang phục poster lên khác với trong truyện, nhưng không có câu trả lời.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Light novel Hensuki đã kết thúc

Corona 7/2: 68.093 ca, kỉ lục ngày thứ hai, chính phủ cân nhắc kéo dài tình trạng đặc biệt