in ,

Poster “Elpis” gây ấn tượng với hiệu ứng nhiễu sóng làm từ bìa cứng, sổ tay, bút chì,…

“Elpis – Kibou, Aruiwa Wazawai” là bộ Drama phát sóng từ ngày 24/10, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Nagasawa Masami sau 4 năm.

“Elpis – Kibou, Aruiwa Wazawai” là bộ Drama phát sóng từ ngày 24/10, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Nagasawa Masami sau 4 năm. Bộ phim khắc họa một phần cuộc sống trong đời thực ở xã hội Nhật Bản, thông qua góc nhìn của các nữ phóng viên trong các tòa soạn, nơi mà nam giới là những người “thống trị”. Từ đó nhiều vụ bê bối, kết án oan sai bị bóc mẽ gây rúng động,…

Ngoài nội dung hấp dẫn, một trong những yếu tố gây sự chú ý từ bộ phim là poster có hiệu ứng nhiễu sóng hút mắt. Tuy nhiên nếu để ý kĩ, hiệu ứng này được làm nên nhờ sự sắp xếp chất chồng có quy luật từ bìa cứng, sổ tay, bút chì và các vật dụng văn phòng phẩm khác.

Đây là ý tưởng của giám đốc sáng tạo Yuni Yoshida, người nổi tiếng với việc sử dụng các thủ thuật thay thế đồ họa máy tính. Việc sử dụng đồ họa bằng vật dụng văn phòng phẩm như trên không chỉ đem đến sự ấn tượng cho bức ảnh mà còn khắc họa được rõ nét công việc của các nhân vật chính.

Nguồn: Kilala, Yahoo News Japan

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Lương nhân viên chuyển phát Nhật lên đến hơn 700 man yên/năm?

Bạn gái thuê: Fan khoe thành quả buổi hẹn hò thú vị với Figure Mizuhara cỡ người thật