in ,

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng i☆Ris sẽ ra mắt phim phiên bản anime

Nhóm nhạc nữ lồng tiếng i☆Ris thông báo rằng sẽ có một bộ phim Anime riêng mang tên “i☆Ris the Movie: Full Energy !!”, và sẽ được phát hành vào năm 2024 tại các rạp ở Nhật Bản.

Trong sự kiện “i ☆ Ris 10 Anniversary Live ~ a Live ~”, thông báo rằng nhóm nhạc nữ lồng tiếng i ☆ Ris sẽ có một bộ phim Anime riêng mang tên “i ☆ Ris the Movie: Full Energy !!”, và sẽ được phát hành vào năm 2024 tại các rạp ở Nhật Bản. Cũng giống như Concert, bộ phim nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm nhạc này.

Nhóm nhạc cũng thông báo về một Tour biểu diễn toàn quốc (tại Nhật Bản), “i ☆ Ris 8 Live Tour 2023”, sẽ đến thăm các thành phố Misato, Nagoya, Sapporo, Osaka, Sendai, Yokohama, Fukuoka và Tokyo từ ngày 22/04/2023 đến ngày 24/06/2023.

i ☆ Ris bao gồm Saki Yamakita, Yu Serizawa, Himika Akaneya, Yuki Wakai và Miyu Kubota, người cũng là nữ diễn viên lồng tiếng. Nhóm đã cho ra nhiều tác phẩm nổi tiếng, bao gồm Pretty Rhythm Rainbow Live, Fantasista Stella, Sousei no Onmyouji, Mahou Shoujo Site, Kenja no Mago và Tejina Senpai.

Nguồn: Comic Natalie

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Tối nay 8/11 từ 19h có thể nhìn thấy mặt trăng đỏ và ngắm sao Thiên Vương

Dân mạng phấn khích với chuyện chàng Otaku “hạnh phúc nhất thế giới”