in ,

Nhiều nhãn hàng Nhật Bản giảm khối lượng sản phẩm thay vì nâng giá

Như một cách đánh lừa tâm lý người tiêu dùng khi các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Nhật lựa chọn giữ nguyên giá thành và giảm khối lượng sản phẩm của họ xuống.

Như một cách đánh lừa tâm lý người tiêu dùng khi các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Nhật lựa chọn giữ nguyên giá thành và giảm khối lượng sản phẩm của họ xuống. Như một cách nâng giá trong thầm lặng.

Cụ thể như là:

Nestlé Nhật Bản thông báo sẽ thay đổi hàm lượng của 118 mặt hàng, trong đó có sản phẩm bánh kẹo sôcôla phổ biến KitKat từ tháng 3/2023. KitKat Mini 13 miếng sẽ giảm xuống còn 12 miếng.

Túi lớn Nestlé Milo sẽ được thay đổi từ 161,2 gam thành 142,6 gam.

Fujiya sẽ giảm hàm lượng để t,ăng gi,á thực sự đối với 28 sản phẩm bánh kẹo trong đó có Milky. Milky được đóng hộp sẽ giảm từ 7 hạt xuống còn 6 hạt.

Bánh mì nhân đậu đỏ của hãng Yamazaki cũng thay đổi từ 1 túi 5 cái xuống còn 4 cái.

Lý do là các nỗ lực cắt giảm chi phí để giữ nguyên gi,á thành đều không có hiệu quả trước tình hình chi phí nguyên liệu thô tăng vọt và đồng yên mất giá.

Bên cạnh đó, giá của nước giải khát tăng khoảng 10-25%, một số loại bánh kẹo tăng khoảng 9-13%, gia vị tăng khoảng 7-10%.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Ưu đãi làm thẻ My Number nhận 2man điểm thưởng sẽ hết hạn trong tháng này

Nền kinh tế Nhật Bản có dấu hiệu phục hồi nhanh chóng