in ,

Nhật Bản: 104 man yên cho mẫu xe điện Tuktuk trông như moto nhưng lại giống ô tô

Ngày 6/8-7/8 tại Makuhari Messe, Chiba đã diễn ra sự kiện đi thử xe điện Tuktuk (ZINMA) từng là chủ đề hot một thời, đã thu hút sự quan tâm của các hộ gia đình ở Nhật.

ZINMA là mẫu EV-LAND gốc năm 2022, có thể chở tối đa ba người, tốc độ tối đa 45km/h, khi pin được sạc đầy có thể chạy tối đa 90 km đối với mẫu tiêu chuẩn sử dụng pin chì và 120 km đối với mẫu cao cấp sử dụng pin lithium iron phosphate.

Tuktuk có ba bánh, bạn không cần đội mũ bảo hiểm và có thể lái nó với bằng lái xe bình thường. Ngoài ra, nó không yêu cầu giấy chứng nhận hoặc kiểm tra phương tiện, vì vậy Tuktuk sẽ là lựa chọn tốt nhất của ô tô nhẹ và xe máy nhỏ.

Về mặt hiệu suất chi phí khá ổn áp cho người dùng khi chỉ tốn 100yên cho 1 lần sạc đầy pin. Có nghĩa là với 100 yên bạn sẽ đi được 90km.

Khác với các dòng xe máy điện cỡ nhỏ, kích thước tổng thể của xe to và cứng cáp, tạo cảm giác vững chãi có thể chịu được nắng mưa thất thường. Thay vào đó, đặc tính tăng tốc và giảm tốc mượt mà giúp xe chạy một cách trơn tru trên đường.

Giá mẫu xe tiêu chuẩn: 770.000 yen (cả thuế)

Giá mẫu xe cao cấp: 1,040,000 yen (cả thuế)

Cả hai mẫu đều có ba biến thể màu sắc: Bạc, Trắng và Đen nhạt.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

KDDI: Chính thức gửi tin nhắn thông báo hoàn 200 yên cho người dùng

90% lao động Việt đi nước ngoài có tay nghề thấp? Bê bối của các công ty môi giới