in ,

Nhân viên cục thuế “tác động vật lý” đồng nghiệp nữ sau khi quá chén

Vào ngày 4/11, Cục Thuế Osaka đã kỷ luật giảm 3 tháng lương của một nam nhân viên khoảng 50 tuổi vì vi phạm Luật Công vụ Quốc gia.

Vào ngày 4/11, Cục Thuế Osaka đã kỷ luật giảm 3 tháng lương của một nam nhân viên khoảng 50 tuổi vì vi phạm Luật Công vụ Quốc gia.

Cụ thể, vào ngày 12/9, khi đang giữ chức vụ Phó chánh văn phòng thuế tỉnh Nara, nam nhân viên đã có hành động võ thuật với một nữ nhân viên tại một cuộc họp thảo luận.

Có vẻ trước đó anh ta đã uống một lượng lớn rượu sake lạnh của Nhật, nên đã có một điệp khúc mang tên ”lời thì thầm của rượu”: “Tôi sẽ giết anh”, “Anh là đồ ngốc à”, “Tôi sẽ trục xuất anh”,…v.v

Ngoài ra, anh ta đã tác động vật lý vào lưng và vai nữ viên chức nhiều lần.

Khi được phỏng vấn, cựu phó chánh văn phòng nói: “Tôi không biết mình đã uống bao nhiêu rượu. Tửu lượng của tôi không yếu và chưa bao giờ say đến mức mất trí nhớ”

Được biết, nữ nhân viên bị tác động là một nữ kế toán thuế từ chi nhánh Nara của Hiệp hội Kế toán thuế Kinki.

Nữ kế toán thuế cho biết đã trao đổi với nguyên phó cục trưởng cục thuế để đàm phán với cơ quan thuế về tờ khai thuế cuối cùng trước đó, và có vẻ đã có bất mãn xảy ra.

Sau vụ việc, cục thuế Osaka cho biết: “Hành vi của nhân viên không phù hợp với tư cách là một công chức quốc gia và chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã làm tổn hại đến lòng tin của công chúng đối với việc quản lý thuế.”

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Yên Nhật giảm, lao động thiếu hụt trầm trọng, kinh tế Nhật có đang phục hồi?

Sau 3 tuần, “Chainsaw Man” vẫn chưa thể lọt vào top 10 Ratings anime tại Nhật Bản