in ,

Người dân trong khu phố ở Osaka bất ngờ nhận được tiền trong hòm thư

Những phong bì màu nâu không có thông tin người gửi, chứa khoảng 5.000 – 10.000 yên tiền mặt được tìm thấy trong hòm thư ở một khu dân cư ở phường Asahi, thành phố Osaka.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, những phong bì màu nâu chứa tiền mặt khoảng 5.000 – 10.000 yên lần lượt được tìm thấy trong hộp thư ở một khu dân cư ở phường Asahi, thành phố Osaka.
Không có thông tin người gửi hoặc địa chỉ, nó như một lá thư nặc danh. Những lá thư không biết được ai gửi, với mục đích gì. “Tôi cảm thấy rất biết ơn, nhưng không thoải mái.” Những người nhận được lá thư này không giấu nổi sự hoang mang trước món quà bí ẩn bất ngờ được mang đến.
Số tiền đã được gửi thấp nhất là 5 nghìn yên, cao nhất là 17 nghìn yên. Số tiền tổng cộng mà cảnh sát nhận được là hơn 200 nghìn yên (khoảng 40 triệu đồng). Có những người đã nhận được 2 lần. Một số người nhận được tiền đã báo cáo và giao nộp cho cảnh sát để tránh bị phiền phức. “Nếu người gửi có ý tốt, hãy cho biết thông tin.” Số tiền được cảnh sát giữ theo quy định của việc nhặt được tiền rơi, sau 3 tháng nếu không có người đến nhận thì sẽ thuộc về người báo cáo.
Biên Tập : Team TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Sendy khuyến mại gửi 5.000 yên nhận lại 1.000 yên

Nhật Bản: 1144 ca lây nhiễm một tuần, cao nhất trong 4 tuần trở lại đây